Covid 19 ảnh hưởng tới nền công nghiệp bất động sản ra sao?


Covid 19 ảnh hưởng tới nền công nghiệp bất động sản ra sao?

Dịch Covid 19 đã và đang bùng pháp khắp thế giới, các chủ đầu tư và quản lý chung cư đã phải chịu áp lực lớn để giảm thiểu tác động của đại dịch đến hoạt động kinh doanh. Chính vì thế nên một câu hỏi lớn đã được đặt ra, thị trường cho thuê/bán có còn tiềm năng không?

Các doanh nghiệp bất động sản nên dành nguồn lực của mình cho phần còn lại năm 2020, ngay cả khi họ có khả năng chống lại sự lây lan của virus trong chung cư/ tòa nhà của mình?
Trước tiên chúng ta cùng làm rõ vấn đề thị trường cho thuê/bán chung cư/kiot  có còn tiềm năng không? Khi cuộc khủng hoảng covid 19 đã ảnh hưởng lớn tới các kiot/cửa hàng phải đóng cửa do chi phí thuê cao, doanh nghiệp thì cắt giảm nhân viên, thị trường cho thuê giảm. Với tình hình hiện tại thì các doanh nghiệp bất động sản không chỉ chú trọng thị trường khách hàng mới, mà còn cần chú trọng với khách hàng tiềm năng sống tại chung cư / tòa nhà của mình. Không cần tốn nhiều chi phí quảng cáo mà bạn vẫn có một số lượng khách hàng tiềm năng và trung thành với mình. Bạn hãy hình dung mình là một cư dân sống tại chung cư, khi tất cả các dịch vụ được cung cấp phù hợp, các vấn đề thắc mắc của bạn được ban quản lý tòa nhà phản hồi và  giải quyết nhanh chóng nhất thì bạn có muốn sống hoặc thuê ở đây không, hoặc giới thiệu bạn bè của mình không, với tôi thì câu trả lời chắc chắn là có.

Không cần nói nhiều các bạn sẽ có ngay câu trả lời cho câu hỏi thứ hai. Với nền kinh tế hiện nay thì bạn nên dành nguồn lực của mình  cho phần còn lại năm 2020, ngay cả khi bạn có khả năng chống lại sự lây lan dịch bệnh trong cộng đồng.

Vậy giải pháp ở đây là gì? Làm sao để biết và giải quyết các vấn đề phát sinh tại chung cư ?
Bạn không thể đi từng căn hộ hỏi , hoặc ngồi kiểm tra  từng cái email về phản cư dân. Mỗi ngày đi làm bạn mở máy tính ra một loạt các email phản hồi từ cư dân, bạn không biết nên xử lý cái nào trước, cái nào cần gấp, cái nào đang xử lý, hoặc quá hạn. Dấn đến vấn đề không được giải quyết, Uy tín của bạn sẽ bị giảm xuống. Với phần mềm Building Care có thể giải quyết được các vấn đề trên. Vận hành trên nền tảng hệ điều hành Android/IOS, với giao diện dễ sử dụng  cả trên điện thoại di dộng và web, phù hợp cho mọi người dung, cũng như lứa tuổi.
Với cư dân khi muôn gửi ý kiên / phản hồi về chất lượng tòa nhà cũng rất đơn giản, khan cần máy tính cồng kệnh, chỉ cần một chiếc điện thoại smartphone nhỏ là bạn có thể gửi yêu cầu /phần hồi cho ban tòa nhà.

Với ban quản lý chung cư thì sẽ hiện lên thông báo theo thứ tự thời gian, ban quản trị  sẽ dựa vào đó cập nhật, giải đáp thắc mắc cũng như giao việc cho nhân viên xử lý . Khi nhân viên xử lý xong sẽ gửi báo cáo, chụp hình ảnh nghiệm thu gửi lên để xác nhận vấn đề đã được giải quyết.
Không chỉ dừng lại ở đó, Phần mềm Building care còn giúp ban quản lý tạo sự kiện/thông báo mới gửi tới toàn bộ cư dân của mình, đảm bảo hộ/kiot nào đều nhận được. Bạn vừa đảm bảo sự giãn cách xã hội, vừa tạo được tương tách giữa người dân .



Tại sao phải xây dựng quy trình bảo trì tòa nhà?

Tại sao phải xây dựng quy trình bảo trì tòa nhà? Dịch bệnh hoành hành làm nền kinh tế bị suy thoái, trong đó thị trường bất động sản trì t...